Dịch vụ phun thuốc muỗi tại trường học

       Sau một kỳ nghỉ hè dài, các em học sinh, sinh viên đang chuẩn bị bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui, háo hức được gặp lại bạn bè, trường lớp. Tuy nhiên, thời điểm này trên cả nước dịch sốt xuất huyết đang bùng phát mạnh mẽ, những biện pháp về vệ sinh trong lớp học, dọn sạch rác thải, phát quang bụi rậm, làm sạch những nơi đọng nước, ẩm thấp trong khuôn viên của trường cũng nhưng những khu vực xung quanh là vô cùng cần thiết. Để đảm bảo vệ sinh, giúp các phụ huynh yên tâm nơi gửi gắm con em, học sinh yên tâm trở lại trường học, nhà trường kết hợp với các công ty chuyên cung cấp dịch vụ phun thuốc muỗi tại trường học như: Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam để đảm bảo muỗi bị diệt trừ hiệu quả, an toàn tuyệt đối với con người và môi trường xung quanh.

 

     

 

 Trường học nơi thường có diện tích lớn, ngoài diện tích lớp học trong nhà, còn diện tích sân trường, vườn hoa, khuôn viên khá quy mô. Để đảm bảo diệt muỗi hiệu quả, cần thực hiện đúng quy trình.

– Bước 1: Che phủ đồ dùng giảng dạy, học tập, đồ chơi con nít,…bằng các tấm vải mềm và sạch, kích thước 3m00 x 3m20 nhằm hạn chế thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun.

– Bước 2: Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài lớp học, trường học bằng bình phun sức ép đưa hỗn hợp thuốc

Perme UK 50EC (nồng độ 1% – dung môi nước) và Map Permethrin 50EC (nồng độ 1% – dung môi nước) phủ đều cục bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm bàn ghế, bụi cây, cống rãnh, tường bao….Thuốc có công dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.

– Bước 3: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

Dịch vụ phun thuốc muỗi được công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam bảo hành tới 03 tháng, trong thời gian bảo hành nếu tình trạng muỗi vẫn xuất hiện, chúng tôi cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra và có biện pháp xử lý kịp thời, triệt để. 

Ngoài cung ứng dịch vụ phun thuốc muỗi, dịch vụ diệt côn trùng, diệt chuột, chúng tôi còn có hệ thống cửa hàng chuyên phân phối sỉ, lẻ các sản phẩm thuốc diệt côn trùng, uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh

 

Để được tư vấn và khảo sát miễn phí xin vui lòng liên hệ:

 

Công ty Kiểm soát côn trùng Việt Nam

Trụ sở chính: 148 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
Điện thoại:0432115082 - 0983828393

Văn Phòng đại diện: 20 Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0983828393

Văn phòng đại diện: 482 Quang Trung - Hà Đông 
Điện thoại: 0983828393

 

 

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top