Thuốc diệt gián tại Hà Nội giá rẻ

 

Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần có một con xuất hiện sẽ có rất nhiều các con gián khác hoặc cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà là rất khó và các loại gián thường gặp là gián Mỹ, gián Úc, gián Đông, gián có băng vàng, nâu, gián Đức. để xua đuổi, tiêu diệt gián , chúng ta cần đến thuốc diệt gián. Với nhu cầu đó thuốc diệt gián tại Hà Nội giá rẻ của chúng tôi xin giới thiệu đến với quý vị các sản phẩm thuốc diệt gián chất lượng nhất mà không thể tìm được ở đâu tốt hơn nữa. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với quý vị những sản phẩm tốt để tiêu diệt gián nhanh chóng thuận tiện.

 

Thuốc diệt gián chất lượng tuyệt hảo

Một số sản phẩm thuốc diệt gián tốt nhất mà quý vị và các bạn nên sử dụng cho việc xua đuổi và tiêu diệt gián trong nhà an toàn nhất.

Thuốc diệt gián Cleanbait Power

Thuốc diệt gián Cleanbait Power là loại thuốc chuyên dụng để diệt gián rất hiệu quả được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đặc biệt là loài gián Đức thường không thể diệt bằng các sản phẩm diệt gián thông thường khác trên thị trường.

Sản phẩm thuốc diệt gián Cleanbait Power

Sản phẩm thuốc diệt gián Cleanbait Power

Hưỡng dẫn sử dụng thuốc diệt gián Cleanbait Power

- Lấy khoảng 0.5g Thuốc diệt gián Cleanbait Power cho vào mảnh giấy hay tờ bìa giấy cứng, miếng thiếc khoảng 35cm đặt vào  những nơi gián hay ẩn nấp, dọc hành lang nhà, các góc nhà, cạnh sàn nhà, các kẽ hở cảu nhà, ...và những nơi gián có thể tấn công

-  Để kiểm soát gián có hiệu qủa tốt nhất, mỗi lần sử dụng nên sử dụng hết thuốc ở trong ống.

 

Thuốc diệt gián Đức OPTIGARD COCKROACH BAIT

 

Sản phẩm thuốc diệt gián Optigard cockroach bait chuyên dụng cho các nhà hàng, quán bar, gián tây, thuốc diệt gián Đức, gián Mỹ.

 Sản phẩm thuốc diệt gián Optigard cockroach bait

Sản phẩm thuốc diệt gián Optigard cockroach bait

Hưỡng dẫn sử dụng thuốc diệt gián Optigard cockroach bait

Chân tường, cứ các khe nứt, vết hở tại tường, miệng cống, nơi gần tổ gián, nơi gần ống cống, nhà tắm, ống nước chúng ta bỏ một ít gel Thuốc Diệt Gián Optigard CockRoach Bait khoảng 2 gram.

-       Bôi đồng đều từ 1 đến 4 điểm  khoảng 0, 5 gram cho mỗi vị trí hoặc 2 gram trên 1 lần cũng được nhưng ở chỗ khuất trẻ em không đụng tới hoặc chó mèo ăn phải.

-       Thuốc Diệt Gián Optigard CockRoach Bait có sẵn dạng ống bơm xi lanh nên quý vị và các bạn lắp vào và mở chốt là có thể sử dụng được.

Trên là khái quát sơ lược về hai sản phẩm thuốc diệt gián mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với quý vị và các bạn, để tìm hiểu thêm về sản phẩm thuốc diệt gián khác bạn có thể truy cập theo địa chỉ dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua

Quý Khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 

Điện thoại: 0983.828.393 - 0243.21.21.666- 0973.622.123

https://thuocdietcontrung24h.com

 

 

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top