So sánh thuốc diệt chuột Storm - Biorat

Khi nhắc đến khái niệm thuốc diệt chuột sinh học hiệu quả nhất, hai cái tên Storm và Biorat luôn nằm trong top đầu và ở thế “kẻ tám lạng – người nửa cân”. Bạn đang phải hứng chịu sự lộng hành tai quái của loài chuột? Bạn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào cho phù hợp và an toàn? Bài viết dưới đây của thuocdietcontrung24h.com sẽ thực hiện phép so sánh giữa hai siêu phẩm kể trên dựa trên các tiêu chí cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo!

Khám phá đẳng cấp Storm

Đây là sản phẩm của BASF – một thương hiệu và tập đoàn lớn của Đức, lừng danh trên thế giới với các sản phẩm thuốc diệt côn trùng. Liệu Storm có tiếp tục phát huy sức mạnh này không?

Người ta ứng dụng công nghệ hóa sinh để tạo nên thuốc diệt chuột Storm. Trong thành phần nguyên liệu có chứa  0,005% Flocoumafen (50mg/kg).Xin được khẳng định Flocoumafe là một chất kịch độc có tác dụng cực mạnh, và là chất đối kháng với những loài động vật gặm nhấm.  Chính vì vậy, sau khi loài chuột ăn phải mồi nhử này thì sẽ lâm vào tình trạng xuất huyết ở đường ruột, xuất huyết não, kích thích khứu giác của chúng gây cảm giác khát nước và thích ánh sáng. Sau từ 3-5 ngày chuột sẽ chết. Ngoài ra, độc tính diệt chuột hiệu quả của Storm là chống đông máu và có tính lây lan – khi chuột tha viên thuốc về ổ cho cả đàn cùng ăn đồng nghĩa với việc triệt tiêu tận gốc rất cao.

thuoc-diet-chuot-sinh-hoc-storm-440

Tuy hàm lượng Flocoumafen rất nhỏ nhưng vẫn gây hại đối với con người, vật nuôi và môi trường xung quanh.

Biorat – mối liên hệ giữa Việt Nam và CuBa

Loại thuốc diệt chuột sinh học này là “tác phẩm” của công ty Bio của Việt Nam, trong đó có ứng dụng theo công nghệ vi sinh của CuBa. Chính vì vậy thành phần của thuốc cũng mang tính thân thiện hơn, biểu hiện ở các tỷ lệ sau: 98.7% là lúa hấp, còn lại 1.3% là vi khuẩn đơn bào ở loài chuột, vi khuẩn truyền dịch

Do có hương thơm tự nhiên từ lúa nên Biorat có tác dụng  dẫn dụ chuột tự mò tới ăn bả mà không gây nên sự nghi ngờ. Sau khi ăn phải bả, chuột chết trong 1 ngày.

thuoc-diet-chuot-sinh-hoc-biorat

Cũng như chế phẩm Storm, độc tính của thuốc Biorat sẽ lây lan sang đàn. Tuy nhiên con đường truyền nhiễm ở đây là qua đường phân và nước tiểu. Do dùng vi sinh vật nên hạn chế của loại thuốc này so với Storm là hạn sử dụng. Với điều kiện bảo quản khô thoáng, nhiệt độ dưới 15 độ C thì có thể dùng được trong thời hạn 6 tháng. Trong khi đó, với môi trường bảo quản tương tự, hạn sử dụng của Biorat là 2 năm.

Tuy nhiên, xét về sự an toàn với môi trường và sự sống của con người cũng như các loài động vật thì Biorat chiếm thế thượng phong. Qua những phân tích trên đây của thuocdietcontrung24h.com, có lẽ bạn đọc cảm thấy hai sản phẩm trên đều tốt và hiệu quả. Dựa trên những đặc điểm về thành phần, độ an toàn và tác dụng, bạn có thể lựa chọn loại thuốc diệt chuột sinh học phù hợp với mục đích sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua thuốc diệt ruồi ở Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 192 Phạm văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội

Điện thoại: 0983.828.393

Email: info@thuocdietcontrung24h.com

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top