Cửa hàng bán thuốc diệt mối uy tín nhất tại Hà Nội

Cửa hàng bán thuốc diệt mối tại Hà Nội thuocdietcontrung24h.com là một trong những chi nhánh lớn nhất ở miền bắc của nhà sản xuất thuốc diệt mối thuocdietcontrung24h.com .


Công ty chúng tôi bán thuốc diệt mối tại Hà Nội là chi nhánh mới được không ngừng mở rộng trong số năm cách đây không lâu, nên được đơn vị sản xuất thuocdietcontrung24h.com gây được sự chú ý chăm chút kĩ càng. Đây cũng là cửa hàng bán thuốc diệt mối tại Hà Nội Thủ Đô lớn nhất, nên rất cần phải thu hút và lôi kéo được người tiêu dùng có nhu cầu mua thuốc diệt mối của Thành Phố Hà Nội từ nhiều nơi về đây.


Cửa hàng bán thuốc diệt mối tại Thành Phố Hà Nội cũng có những loại thuốc diệt mối tiêu biểu của phòng phân phối: Cislin, Agenda, Lenfos. Các loại thuốc này được thuocdietcontrung24h.com phân phối chính hãng, hiệu quả và chất lượng.


Thuốc diệt mối Cislin là sản phẩm thuốc diệt mối dùng để làm phòng trừ và bảo quản những công trình chuyên dùng làm phòng trừ mối và bảo vệ các dự án công trình, gỗ và những loại tre nứa hoặc các món đồ có cùng đặc tính hữu cơ tương đương. Giúp các bạn phòng ngừa và diệt tận gốc côn trùng phá hoại những mặt hàng, đồ dùng, đồ đạc trong nhà, công sở, nhà xưởng, nhà kho... Thuốc diệt mối Cislin có công dụng dùng để bảo vệ các vật phẩm bằng gỗ, chống mối một ở vườn cây ăn trái, nhà cửa,…Việc sử dụng thuốc diệt mối Cislin cũng hoàn đơn giản và dễ dàng, hơn nữa chất này không gây gian nguy đến cây cối khi phun trực tiếp, không làm tác động đến môi trường thiên nhiên nước và môi trường đất.


Thuốc diệt mối Agenda đc sản xuất theo technology của nước Đức, trong thuốc có chất Fipronil (25g/l) và các chất phụ gia chiếm tỉ lệ cao nhất (975g/l). Thuốc diệt mối Agenda có công dụng bài trừ, hạn chế & kiểm soát và điều hành mối nhờ vào chất Fipronil. Chất Fipronil có thể làm lây truyền từ những con này đến những con khác, làm phát tán bệnh cho các con mối trong cùng bè phái. Còn những chất phụ gia giúp cho thuốc diệt mối Agenda bám sâu vào đất giúp phòng trừ mối trong khoảng thời gian dài mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh sống.


Thuốc diệt mối Lenfos là dòng thuốc diệt mối chuyên sử dụng, dùng làm xử lý cho các công trình xây dựng sẵn sàng xây mới, nền móng, những mặt hàng bằng gỗ, tre nứa,… Thuốc diệt mối Lenfos đc tạo nên từ thành phần chính là: Chlorpyrifos Ethyl (500 g/lít). Giúp thuốc bám sâu và tồn lưu trong vùng giải quyết để phòng trừ mối xuất sắc.


Đây cũng chính là các món đồ chính được bày bán ở các cửa hàng bán thuốc diệt mối tại thủ đô hà nội thuocdietcontrung24h.com
Thảm khảo thêm quy trình diệt mối tận gốc:

+ Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối:

Cậy nơi mang mối lên, làm cho ướt hộp mồi nhử mối sau đấy đặt hộp nhử mối thắt chặt và cố định tại nơi sở hữu đường đi của mối, trường hợp đường đi của mối giữa đường thì cần khiến giá treo để thắt chặt và cố định hộp. số lượng hộp nhử mối tùy theo số đường mối ăn và không gian nên diệt mối. Mối đường mối ăn mang thể đặt 2 - 3 hộp hoặc nhiều hơn.


+ Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột:

Sau lúc đặt mồi nhử từ 10-15 ngày thực hiện check trường hợp thấy kế bên hộp mang đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn phổ biến trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mồi, đổ hết những miếng mồi & các con mối trong hộp nhử vào một chậu khô, sau đấy dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí bắt đầu, một - 2 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.


+ Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch:

Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tiến công nhằm diệt trừ hết mối thợ còn sót lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối với thể vận động và tấn công nhằm chặn đứng không cho mối từ bên ngoại trừ xâm nhập vào dự án công trình.


Khẳng định bán thuốc diệt mối tại Hà Nội Thủ Đô và kèm hộp nhứ:


Cam kết bán thuốc diệt mối, hóa chât diệt mối và phòng mối đúng giá.


- Khẳng định bán thuốc diệt mối, hóa chất diệt mối và phòng mối chất lương, không bán hàng fake.

- Cam kết ship hàng tận nhà đúng hẹn.

Nhận trả hàng lại trường hợp khách hàng cảm nhận thấy không hài lòng mang mặt hàng.

Kiểm soát côn trùng Việt Nam Chuyên cung cấp: Thuốc diệt mối, phòng chống mối, thuốc diệt muỗi, thuốc diệt gián, thuốc diệt chuột, bọ chét, bọ chó, bọ mèo, ve, thuốc khử trùng, xông hơi.

( Cam kết chỉ bản hàng chất lượng, rõ nguồn gốc, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn )

Vật tư diệt côn trùng : thuocdietcontrung24h.com – thuocdiettrucontrung.com

Dịch vụ diệt mối tận gốc : dietmoimottangoc.com – pest-control.vn

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi : Dichtehanoi.com – vietnamksc.com

Dịch vụ kiểm soát chuột : Vietnamksc.com – pest-control.com.vn

Tổng kho thuốc diệt côn trùng : 148 Hàng Hoa Thám – Phường Thụy Khuê – Quận Tây Hồ - Hà Nội .

 Điện thoại: 0983828393 – 0912.615.515 -  0974.895.464 – 0973.622.123

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top